VỊT HẦM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỐT CHO SỨC KHỎE

Vịt hầm đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Hiện nay đông trùng hạ thảo được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với sản phẩm này bạn không chỉ có thể sử dụng trực tiếp, pha trà uống, ngâm rượu mà còn có thể kết hợp có thể thành nhiều món ăn khác nhau. Món vịt hầm đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe với mọi loại tượng từ người trẻ đến người già. 

Món ăn vịt hầm đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo là dược liệu chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng với hàm lượng protein lớn, acid amin, các loại khoáng chất, vitamin, chất béo. Còn về thực phẩm vịt có chứa protein, sắt, vitamin A, B1, D, canxi, phospho. Khi kết hợp hai thành phần này sẽ tạo nên món ăn không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà còn hỗ trợ phòng chống một số bệnh, điều trị một số bệnh như tim mạch, tăng huyết áp, tốt cho người bị nóng gan, nóng trong. Món ăn này rất tốt cho người gầy, người bị suy nhược cơ thể. Đây là món có tính hàn, có tác dụng với những người có vấn đề về sinh lý, điều hòa kinh nguyệt. 

Món vịt hầm đông trùng hạ thảo thơm ngon bổ dưỡng

Món vịt hầm đông trùng hạ thảo thơm ngon bổ dưỡng

Cách nấu món vịt hầm đông trùng hạ thảo bổ dưỡng 

Nguyên liệu nấu món vịt hầm đông trùng hạ thảo gồm có thịt vịt, nấm đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô, hạt sen, nước dừa, táo tàu, cà rốt cùng với các loại gia vị sử dụng hàng ngày như hàng, muối, tiêu, tỏi, gừng,  rượu. Đầu tiên thịt vịt được ướp cùng với gừng, muối, rượu ướp loại bỏ mùi rồi thêm các gia vị còn lại. Phi thơm hành tỏi trên chảo sau đó cho thịt vịt vào nồi, hạt sen, nước dừa và đun nhỏ lửa khoảng 60 phút. Sau đó thêm đông trùng hạ thảo táo tàu, cà rốt vào và nếm gia vị cho vừa.  Chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ bạn đã có thể nấu được một món ăn thơm ngon bổ dưỡng vịt hầm đông trùng hạ thảo. Một món ăn thơm ngon bổ dưỡng có thể đưa vào thực đơn trong gia đình để mọi người cùng nhau thưởng thức tăng cường sức khỏe. 

Leave Comments

0902399034
0902399034